.

26/11/11

Las Aparicio




Đạo diễn: Moisés Ortiz Urquidi

Diễn viên:

María del Carmen Farías -----------  Rafaela Aparicio

Gabriela de la Garza    ---------- Alma Aparicio
Ximena Robio ------------ Mercedes Aparicio
Liz Gallardo ------------ Julia Aparicio
Erendira Ibarra ------------ Mariana
Mario Pérez de Alba ------- Armando
Lourdes Villarreal ----------- Aurelia
Paulina Gaitán --------Ileana
Silvia Carusillo -------- Isabel
Tania Angeles ---------- Dani
Damián Alcázar ------ Hernán

Nước SX: Mexico
Năm SX: 2010


GIÁ BÁN: 300K (6dvd) (Vietsub)


Las Aparicio là phim truyền hình dài 120 tập được chiếu năm 2010 tại Mexico. 
Las Aparicio xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ nhà Aparicio. Người ta đồn rằng gia đình Aparicio bị lời nguyền bất kì đàn ông nào cưới họ thế nào cũng mất mạng sớm.

Rafaela: Người đứng đầu trong gia đình, 3 đời chồng với 3 đứa con gái. Bà là một người phụ nữ cứng rắn nhưng cũng rất tình cảm và phóng khoáng. 

Alma: Người con gái đầu thành đạt của Rafaela, một lúc quán xuyến phòng triển lãm lẫn lớp học cô mở. Alma cũng bí mật mở dịch vụ cave nam cho những quý cô quý bà có trục trặc trong đời sống tình dục. Alma hết sức cởi mở với chuyện tình dục nhưng đứa con gái của cô, Ileana, thì hoàn toàn ngược lại, bảo thủ, không thích người đồng tính và không tin tình dục trước hôn nhân.

Mercedes: Mercedes mới thành góa phụ sau khi chồng qua đời trong một cơn đau tim khi "vui vẻ" với nhân tình. Cô định bán phần cho công ty luật sư của chồng nhưng khi chứng kiến cách đối xử thiếu tôn trọng của giới đàn ông với phụ nữ ở đây, cô quyết tâm giữ chỗ và quay trở lại làm luật sư. Đứa con gái Isadora lúc đầu giận dữ với Mercedes sau cái chết của cha nhưng sau khi biết sự thực đã hàn gắn tình cảm với cô.


Julia: Người con gái út của Rafaela chưa thành góa phụ vì cô chưa lấy chồng. Cô đang cặp với Armando, siêu sao bóng đá nhưng không kém phần trăng gió. 
Mariana: Mồ côi từ nhỏ được gia đình Aparicio nhận nuôi, là bạn thân của Julia đồng thời yêu thầm Julia từ rất lâu. Là 1 người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập và trọng tình cảm.
Armando: Người yêu của Julia, là cầu thủ bóng đá nổi tiếng và rất trăng gió.
 Xuyên suốt phim là những mối tình đầy ngang trái của chị em nhà Aparicio. Nhưng mối tình đẹp nhất và để lại nhiều ấn tượng nhất là chuyện tình giữa Julia và Mariana. 
Julia - 1 người phụ nữ tự nhận là chính hiệu, đang có bạn trai là Armando. Nhưng trong lòng lại có tình cảm với người bạn thân của mình, Mariana. 
 Mariana rất đau khổ giấu kín tìnhyêu của mình, nhưng Julia sắp xùng Armando đi xa là 1 đòn tâm lý đánh mạnh vào cô, nên cô đã bày tỏ tình yêu cuả mình cho Julia, Julia, sau những bất ngờ, trốn tránh, bỏ chạy, nhưng rồi không thể, rời bỏ Armando, và quay lại... 
Nhưng khi bên Mariana, Julia lại nhớ đến Armando. Rồi khi anh quay lại Mexico, cô lại chạy đến bên Armando. 
Tình yêu che giấu dành cho cả 2 làm Julia không thể chịu đựng nữa, cô đề nghị bắt đầu mối tình tay 3. Vì quá yêu Julia, Mariana và Armando đã chấp nhận lời đề nghị này...