.

16/3/11

Amour De Femme


(TÌNH YÊU NGƯỜI PHỤ NỮ)



Đạo diễn: Sylvie Verheyde
Diễn viên: Hélène Fillières, Raffaëla Anderson, Anthony Delon, Jeannick Gravelines
Nước SX: Pháp
Năm SX: 2001

GIÁ BÁN: 50k (Vietsub)


Amour de Femme là một trong những một phim hiếm hoi lùa được cảm xúc nhẹ nhàng, tinh tế, khôn ngoan và vẫn giữ được nét mạnh mẽ trong 90 phút phim. 

Đây là một bộ phim Pháp kể về câu chuyện của Jeanne, một phụ nữ làm nghề xoa bóp 35 tuổi sống ở Paris, người mà dành cả đời để làm người khác cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn. Tham dự vào buổi tiệc cùng người chồng đã sống cùng trong 7 năm

http://oberon481.typepad.com/.a/6a00d8341c4e3853ef0120a5ea376a970b-800wi

Jeanne gặp Marie, một vũ công được thuê đến nhảy. Jeanne và Maria nhanh chóng cảm thấy gần nhau hơn, họ cùng nhau khiêu vũ điệu múa tình yêu vào một buổi chiều xinh đẹp, cuộc đời Jeanne từ đó bước vào một cuộc thay đổi mới. Jeanne sau đó tham dự vào những buổi dạy nhảy của Maria, cô từ đó tìm lại được những cảm xúc mãnh liệt đã bị quên lãng từ lâu.

http://i.ytimg.com/vi/UOPz17ELGGA/0.jpg

Mặc dù quá khứ của Jeanne không bao giờ được nêu đến, người xem vẫn cảm nhận được về tính cách của cô ấy. Jeanne luôn nhìn có vẻ hạnh phúc nhưng chỉ cần đào sâu một chút, những tính cách khác của cô sẽ bộc phát. 

Dành hầu hết thời gian làm một người vợ hiền lành và người mẹ đảm đang, Jeanne không bao giờ có thể tưởng tượng là mình sẽ có cảm tình với một người như Marie. Cô ta hoảng sợ trước nỗi ham muốn mạnh mẽ, trong những cảm xúc đó, Jeanne cảm thấy mình yêu Marie hơn bao giờ hết.