.

3/3/11

Black Swan


THIÊN NGA ĐEN


Đao diễn: Darren Aronofsky
Diễn viên: Natalie Portman, Mila Kunis, Winona Ryder, Vincent Cassel, Ksenia Solo
Nước SX: Mỹ
Năm SX: 2010



GIÁ BÁN: 50k (Vietsub)


>Black Swan là câu chuyện về Nina (Natalie Portman), một nữ diễn viên ballet trong một nhà hát tại New York. Cuộc sống của cô cũng giống như tất cả những người trong nghề: hoàn toàn chìm đắm với niềm đam mê nhảy múa. Cô  sống với mẹ là Erica (Barbara Hershey), một diễn viên ballet đã về hưu, người luôn luôn hỗ trợ niềm say mê và tham vọng nghề nghiệp của cô con gái.

Khi giám đốc nghệ thuật Thomas Leroy (Vincent Cassel) quyết định thay thế nữ diễn viên chính Beth MacIntyre (Winona Ryder) để chuẩn bị dựng vở diễn mới Hồ Thiên Nga (Swan Lake) của họ, thì Nina chính là sự lựa chọn đầu tiên của anh.  



Thế nhưng, Nina đã phải cạnh tranh với một diễn viên mới là Lily (Mila Kunis), người đã gây ấn tượng rất tốt với Leroy.




Vở diễn Hồ Thiên Nga (Swan Lake) đòi hỏi một diễn viên múa có thể đóng cả Thiên Nga trắng với vẻ ngây thơ và yêu kiều, nhưng cũng có thể đóng được cả Thiên Nga đen, người đại diện cho những đam mê và hưởng thụ lạc thú. Nina phù hợp với vai trò Thiên Nga trắng hoàn hảo nhưng Lily thì lại dường như là hiện thân của Thiên Nga đen. Hai vũ công trẻ phát triển những cạnh tranh của họ trong nghề nghiệp thành một tình bạn đầy rắc rối.

http://www.brutalashell.com/wp-content/uploads/2010/12/Black-Swan.jpg