.

3/3/11

Pepa & Silvia




Đạo diễn:  Daniel ÉcijaÁlex Pina 
Nước SX: Tây Ban Nha
Năm SX: 2010


GIÁ BÁN: 200K (Vietsub) (4 dvd)


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSeJQ4-N-TTG3lxWNq9hPjXhVBSXgfPLWhume8K3jebnORvLNWwMUBBafXPk4kMmq918rAEw_D_lO8sGrLYCkpvVksjEQG2yZ-FVrljGwAgzKHPMt3VcqzvewEMnOwBtq7O0Kh24bmcbo/s400/LOGOPYSINGLES.jpg

Chuyện tình Pepa & Silvia được trích ra từ loạt phim truyền hình dài tập nổi tiếng Los Hambres de Paco của Tây Ban Nha. 



Pepa xuất hiện là một trinh thám đang theo dõi một tên tội phạm, và con đường từ Sevillia đã đưa cô trở về Madrid, nơi anh cô là Paco đang làm việc tại trụ sở cảnh sát, người anh mà cô đã không gặp cách đây rất nhiều năm.

Trong một buổi lễ rước lễ đầu tiên của bé Sara, con gái của Paco, cháu ngoại của Don Lorenzo, Pepa đã cùng Silvia hôn nhau say đắm trước bàng quan khách khứa của cả hai gia đình và scandal đã nổi lên khiến cô bỏ nhà ra đi, cha mẹ cô li dị, anh cô đổ lỗi cho cô và thế là hai anh em mất liên lạc với nhau từ đó. 

Sự xuất hiện của cô đã làm cho Paco hạnh phúc vì ông ta đã tha thứ cho em gái mình từ lâu, giờ lại được cô em chấp thuận sống và làm việc bên cạnh mình như thuở cả hai còn bé. Trong trụ sở cảnh sát, Don Lorenzo là cảnh sát trưởng ra mặt ghét bỏ Pepa vì cô đã khiến cho gia đình ông xấu mặt trước 200 khách quan năm xưa, đã dám công khai đè cô con gái yêu quý của ông là Silvia ra mà hôn lấy hôn để. Ông tìm mọi cách để đẩy Pepa ra xa khỏi cháu gái của ông là Sara nhưng vô hình ông lại đẩy cô con gái mình đến gần Pepa hơn. 

Silvia, con gái ông cũng làm việc trong trụ sở cảnh sát, và là một thanh tra pháp y giỏi giang và chuyên nghiệp. Sự gặp lại của Pepa và Silvia đã mang đến dấu ấn sâu xa ẩn hiện nhưng không nhận biết được bởi Silvia, tuy cô rất vui mừng khi gặp lại Pepa.
Ngày qua ngày, Pepa vẫn theo sát mục tiêu của mình cho dù Silvia đã thẳng thừng lên tiếng cô là người dị tính, không ưa thích phụ nữ. 

Rồi thì Silvia cũng bị ngã vì không cưỡng lại được sự lôi cuốn của Pepa, không cản ngăn được lực hút của người phụ nữ đã trao cho cô nụ hôn đầu đời vào một buổi tiệc lễ rước lễ lần đầu của cháu mình là Sara, giữa bàng quang khách quý gia đình.
Tình yêu nảy nở và sau những khó khăn chấp nhận cả hai đã sống chung với nhau.https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhS_BPwFN3XMfnb2y_nLr4blMYapLdf8mH2Al2Vazk6MU8vVdrZZPH3GixzfGBStacTLGB-Vl-XMjku3CNL6m4Ig7_GUxO_GLLnmI-vNRLDmHiU2vDDeIBivIw2y2ClXMsglDR1Dgv0PRgU/s400/pepsi1.jpg

http://images2.fanpop.com/images/photos/7400000/I-will-always-be-there-for-you-pepa-silvia-7434580-534-589.jpg



 Cho đến một ngày Silvia có ước mong có con cái, nhưng chính cô không thể sanh con được nữa vì một lần đã bị bắn vào bụng khi lùng bắt kẻ xấu. Pepa là một phụ nữ thích bay nhảy tự do, giờ lại bị buột đứng vào một cái thế đặt để, cô sợ và đã nói những điều làm Silvia đau buồn.

 Tình cảm của hai người rạn nứt, Silvia cự tuyệt người yêu cho dù Pepa có tìm đủ mọi cách để thắng lại trái tim của Silvia. Cô càng cố gắng bao nhiêu, thì càng lại rơi vào lỗi lầm bấy nhiêu và đến khi không còn chịu đựng được cô bước đi. Silvia, vẫn yêu thương Pepa nhưng vẫn đè nén cảm xúc mình và đòi làm bạn Pepa. 

Pepa cự tuyệt và tạo sự hiểu lầm, bắt chẹt Silvia khi cô ấy nhận thức được cái ghen của mình, nhưng vẫn thế, cô không thể đến gần Pepa cho đến một hôm sự cố xảy ra cho Curtis, một trinh thám nam rất yêu thích Pepa, đã dám tạo một cuộc bắn súng giả để lấy le với Pepa ai ngờ những viên đạn thật đã bắn vào anh ta đến suýt mất mạng.

 Tinh thần Pepa xuống dốc vì lo lắng cho Curtis, và Silvia đã đến để chăm sóccho Pepa. hai người hòa lại với nhau và trao yêu thương thầm lặng qua những sự cố diễn ra ngang qua cuộc sống của các cảnh sát viên và vì yêu quá, Silvia đã lên tiếng hỏi cưới Pepa giữa sự sống chết của những đồng nghiệp, gia đình thân thuộc.


http://www.elpais.com/recorte/20090706elpepuage_21/LCO340/Ies/Boda_hombres_paco.jpg

Không có nhận xét nào: